Thông tin tổng quan Chung cư Vinhomes Giảng Võ

Tổ hợp Vinhomes Giảng Võ là tổ hợp công trình chung cư đẳng cấp, Shophouse, Office-tel kết hợp với những dịch vụ thương mại – vui chơi nằm tại khu đất rộng 6,8 ha ở số 148 Giảng Võ, Q. Ba Đình, Hà Nội; do Vingroup làm chủ đầu tư tiến triển công trình đẳng cấp sang trọng bên Hồ Giảng Võ xanh thoáng.


Tổng thể Chung cư Vinhomes Giảng Võ


Khu đô thị Vinhomes Giảng Võ được tổng quy hoạch TK thành 10 tòa được giới hạn cao chỉ cần 50 tầng, với tổng số căn hộ lên tới 4000 căn hộ để ở và 2000 căn hộ văn phòng phù hợp với nhu cầu làm văn phòng vận hành hoặc để ở.

Vinhomes Giảng Võ là công trình trọng điểm tiến triển một dự án đẳng cấp người Việt, xứng đáng đẳng cấp thế giới. có sự hợp tác của CĐT Vingroup với những đại gia bất động sản khác là Tân Hoàng Minh, T&T Group, Conteccons, Tổ hợp Vinhomes Giảng Võ cam đoan sẽ là một kiệt tác vượt thời gian với thiết kế độc đáo tiện nghi số 1 đem cùng ích lợi dịch vụ chỉnh tranh. Vào ngày 20/10/2016, dự án Vinhomes Giảng Võ đã chính xác được triển khai.

Thông tin sơ bộ dự án :


Tên dự án: Vinhomes Giảng Võ
Chủ đầu tư: tập đoàn VinGroup;
quy hoạch dân số: 8,393 người;
tổng quy hoạch dự án:
- 10 tòa chung cư cao chỉ cần 50 tầng;
- DT xây dựng cao tầng: 34,358m2;
+ DT sàn chung cư: 595,936m2;
+ Diện tích sàn office-tel: 99,986m2;
+ DT sàn thương mại: 50,336m2;
+ DT sàn nhà trẻ: 3000m2;
- D.tích xd giáo dục: 13,832m2;
- Diện tích cây xanh: 8,444m2;
- DT Đất giao thông: 11,476m2;

Có thiết kế toàn thiện, Khu đô thị Vinhomes Giảng Võ mang những dấu ấn xanh sáng tạo ngay trong lòng Trung tâm Hà Nội. với các loại căn hồ từ 1-5 phòng ngủ, Dự án Vinhomes Giảng Võ sẽ để thỏa mãn đầy đặn nhu yếu trở về nhà ở khách hàng, một cuộc sống trọn vẹn ngập tràn trong hạnh phúc.

Vị trí đắc địa khu giữa tâm của VINHOMES GIẢNG VÕ



- Nằm ở ngã ba đường to là trục đường Giảng Võ - Ngọc Khánh (Triển lãm Giảng Võ cũ)
- gần hướng view hồ Giảng Võ trong xanh mát mẻ
- công ty tin cậy tiên phong Việt Nam - VinGroup cùng những đối tác
- Tiện ích dvu hoàn hảo, tân thời và tiện lợi
- TK thông minh, sang trọng có 4000 căn chung cư + 2000 office-tel
- Diện tích căn hộ tràn ngập thích hợp có nhu cầu sống người dân
- sở hữu & đầu tư căn hộ office tel đẳng cấp TT Hà Nội
- Nội thất sang trọng tiến tiến bậc nhất.

có địa điểm "đắc địa" trong nội thành Hà Nội, tọa lạc ở hai mặt tiền là Ngọc Khánh và Giảng Võ, cùng với đó là giáp ngay có hồ Giảng Võ;

Khu đô thị Vinhomes Giảng Võ thực sự là một dự án không thể tuyệt vời hơn cho sự lựa chọn của khách hàng nội khu vực Trung tâm phạm vi trung tâm thành phố Hà Nội.

địa điểm Chung cư Vinhomes Giảng Võ


Vinhomes Giảng Võ với vị trí "kim cương" nằm tại số 148 Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội; nằm ngay ngã 3 Ngọc Khánh và Giảng Võ - TT triển lãm Giảng Võ cũ trước đây. với vị trí trung tâm bên hồ Giảng Võ, Vinhomes Giảng Võ là một công trình xanh có giao kết lưu thông cực tốt, thuận lợi di chuyển vào nội đô hay ra phạm vi phía Tây HN và hướng Tây Hồ Tây.
Tổng quy hoạch Vinhomes Giảng Võ

Tọa lạc tại vị trí không thể hoàn hảo hơn, Chung cư Vinhomes Giảng Võ rất dễ liên kết ra các trục đường cực lớn như: Giảng Võ, Ngọc Khánh, Kim Mã, Nguyễn Thái Học, Láng Hạ, Hoàng Cầu, Nguyễn Chí Thanh ... thuận tiện di chuyển ra các địa danh nổi tiếng hàng đầu Hà Nội như: Lăng Bác, Phố cổ, Văn Miếu, Hồ Tây, Hoàng Thành Thăng Long ... cùng với đồng loạt những trụ sở ban ngành nhà nước và đại sứ quán lân cận.

Tiện ích Vinhomes Giảng Võ


Các dự án của Vinhomes luôn là những công trình được nhận định cao đến ích lợi dịch vụ tiện nghi đẳng cấp tiến bộ,và Vinhomes Giảng Võ cùng ko phải là một ngoại lệ, tập đoàn Vingroup sẽ mang đến những ích lợi chất lượng cao mang tới một tận hưởng sống hoàn chỉnh cho khách hàng, một cuộc sống trọn đủ nhất trong lòng nội thành HN.
tiện ích Vinhomes Giảng Võ

Các tiện ích - dịch vụ chính của Vinhomes Giảng Võ:


- hồ bơi 4 mùa
- khu giữa tâm thương mại
- Siêu thị, nhà hàng, cafe ...
- trường mầm non nước ngoài
- Phòng khám Vinmec
- Phòng YOGA, GYM ...
- khu giải trí trẻ em, khu dạo bộ, ...

Như vậy, Vinhomes Giảng Võ là một tổ hợp dự án tân tiến tọa lạc ngay trong lòng nội đô HN trên mặt đường to lớn Giảng Võ tiện lợi để thỏa mãn nhu yếu tới nhà ở cùng như loại office tel Officetel đáp ứng thị hiếu vừa để lư trú vừa để làm văn phòng. mang theo những tiện ích dịch vụ chỉnh tranh tọa lạc trong tổ hợp dự án có thiết kế độc đáo tân tiến, Vinhomes Giảng Võ sẽ đem tới một cuốc sống tầm vóc thượng lưu chỉnh tranh cho khách hàng. Hãy có được tận hưởng những vị ngọt ngào hàng đầu của căn hộ Vinhomes Giảng Võ đem đến.

This Is The Newest Post