Thông tin dự án Vincom Shophouse Nghệ An


Trong vài năm lui về đây Vingroup liên tục cho ra mắt thị trường nhiều các dự án cực kỳ tiềm năng và hứa hẹn, tạo ra một sự cạnh tranh trong thị trường BĐS tiện nghi. Khá thành công có các công trình trước đó, Vingroup liên tiếp cung cấp dự án Vincom Shophouse Nghệ An. đó là mô hình tổ hợp Bao gồm chuỗi TT thương mại, khu nhà phố thương mại sang trọng. Shop house được biết trở về là hình thức BĐS tiện ích, vừa có thể sử dụng để ở như một căn nhà bình thường, vừa cố thể tích hợp kinh doanh buôn bán mang đến lợi nhuận.

vị trí xây dựng của dự án Vincom Shophouse Nghệ An


Theo kế hoạch dự kiến được đưa ra, thì dự án Vincom Shophouse Nghệ An sẽ được quy mô tại nội đô Vinh của Nghệ An. đó là TT kinh tế, văn hóa và chính trường của tỉnh Nghệ An, là nơi với vị trí cực kỳ tiện lợi đến giao thông đi lại và liên lạc. Từu Vinh, khách hàng có thể tiến đến hầu khắp những địa điểm du lịch, khu giải trí chơi đùa của tỉnh Nghệ An.

tổng thể về dự án Vincom Shophouse Nghệ An

Là một hình thức bất động sản đặc thù tích hợp 2 trong 1, mô hình Shophouse cực kỳ thuận tiện, tích hợp mô hình kinh doanh vào trong nhà ở thường lệ cho các quý khách có thị hiếu sở hữu một căn nhà tại phố thương mại này. Được thiết kế theo lối tân cổ điển hiện đại giúp tạo ra sự độc đáo trong thiết kế cuả Vincom Shophouse. Đây sẽ là nơi chơi đùa, mua sắm và vui chơi sôi động hàng đầu của TP |Vinh nói riêng và Nghệ An nói chung.

Chủ đầu tư: CĐT Vingroup, một công ty tiên phong trong phân loại bất động sản tại Việt Nam.
Tên dự án (dự kiến): Vincom Shophouse Nghệ An.
loại hình dịch vụ: khu giữa tâm thương mại tiến tiến, căn hộ shophouse cùng nhiều tiện ích đi kèm khác.
các căn nhà phhos thương mại của dự án Vincom Shophouse Nghệ An được thiết kế phù hợp có GĐ, với tầng 1 để thỏa mãn kinh doanh thương mại, tầng 2 là môi trường sống của chủ nhà.

vincom nghệ an


CHỦ ĐẦU TƯ tin cậy bậc nhất Việt Nam


Vingroup là cty kinh tế đa phân loại số 1 tại Việt Nam hiện nay có các ngành như: đầu tư, kinh doanh bất động sản, chơi đùa chơi đùa, nghỉ dưỡng,…

Thương hiện Vinhomes thuộc tập đoàn Vingroup là thương hiệu BĐS đắt giá tiền nhất VietNam 2015

Vinhomes nằm trong Top 10 thương hiệu đắt giá tiên phong Việt Nam và là thương hiệu BĐS độc nhất vô nhị.

những dự án của CĐT Vingroup đã đi vô hoạt động như: Vinhomes Royal City, Vinhomes Times City, Vinhomes Riverside, Vinpearl Phú Quốc, Vinpearl Nha Trang, Hạ Long Bay Resort and Villas,…

Và Vincom Shophouse Nghệ An là dự án đầu tiên của Vingroup tại TP Vinh, Nghệ An.Một số dự án vượt bậc – dự án shophouse đã tiến hành thành công: Thái Bình, Hạ Long, Thanh Hóa, Lạng Sơn, Yên Bái,.Quảng Bình


tiện ích DỰ ÁN đẳng cấp 5 SAO


Dự án vượt bậc với dây chuyền tiện ích chất lượng, dịch vụ chất lượng 5 sao được hoạt động bài bản và đồng bộ.

cộng đồng người dân đẳng cấp kế thừa ích lợi bao gồm: Nhà sinh hoạt XH, lối tản bộ, GYM, Spa,…Đồng thời cư dân được dùng dịch vụ quản lý của Vinhomes gòm: hệ thống bảo vệ và an ninh 24/7, vệ sinh không gian, bảo trì và săn sóc cảnh quan,…

Vincom Shophouse Nghệ An không chỉ là nơi để ở mà còn là nơi hưởng thụ cuộc sống đẳng cấp cùng XH người dân văn minh, đẳng cấp và chắc chắn cung cấp một cuộc sống đẳng cấp số một từ trước tới nay cho tất cả thành viên trong gia đình.

Thêm vào đó mọi cư dân sẽ được trải nghiệm những thời gian mua sắm thoải mái và những phút giây giải trí tại TTTM Vincom với đồng loạt nhãn hiệu bậc nhất, rạp phim sang trọng Platium và khu giải trí mang đậm tính đào tạo - giáo dục VinKE. nơi tập phòng thể hình, Spa, hồ bơi, quán ăn tân tiến được bố trí ngay trong dự án giúp được cư dân rất dễ được dùng.